เกี่ยวกับคอร์ส
คอร์ส “สื่อสารกับลูกค้าอย่างใกล้ชิด ด้วย LINE Official Account”
หากพูด Application ที่คนไทยใช้ในการ Communication เยอะที่สุด คุณนึกถึง Application ใดกันคะ แน่นอนว่าคำตอบน่าจะเป็น LINE ใช่ไหมคะ
จากสถิติแล้วคนไทย ชอบที่จะ Chat หรือสอบถามข้อมูลสินค้าหรือบริการก่อนการตัดสินใจซื้อ ดังนั้นการใช้ LINE สำหรับธุรกิจแล้วจึงเป็นอีกส่วนสำคัญที่ช่วยให้สามารถปิดการขายได้ง่ายขึ้น ธุรกิจสามารถเพิ่มยอดขายได้ และธุรกิจสามารถติดต่อสื่อสารข้อมูลทั้งข่าวสารเกี่ยวกับแบรนด์, แจ้งโปรโมชัน, แจ้งสิทธิ์พิเศษให้กับลูกค้าเก่า ฯลฯ ได้ง่ายและตรงกลุ่มเป้าหมายที่ครอบคลุมทุกช่วงอายุของคนไทยได้มากยิ่งขึ้น
เนื้อหาในคอร์ส
สื่อสารกับลูกค้าอย่างใกล้ชิด ด้วย LINE OA
-
Intro : อะไรคือ LINE OA และทำไมต้องใช้ รวมถึงข้อควรระวัง
02:57 -
Create Account : การสร้างบัญชีธุรกิจ ประเภทบัญชี การเปลี่ยนภาษา
05:22 -
Greeting Message : การสร้างข้อความทักทายเพื่อนใหม่ แบบใส่ใจลูกค้า
03:05 -
Gain Friends : การเพิ่มผู้ติดตามจากช่องทางต่างๆ
02:47 -
Chat : การเปลี่ยนโหมดมาแชท รวมถึงฟีเจอร์ Chat Tag, Quick Reply, Note
04:49 -
Premium ID & Monthly Plan : การสมัครพรีเมี่ยมไอดีและแพ็กเกจรายเดือน
05:05 -
Broadcast Message : การบรอดแคสต์ข้อความ
03:18 -
Manage Permission : การเพิ่มและจัดการสิทธิ์แอดมินให้เหมาะสม รวมถึงข้อควรระวัง
02:45 -
Coupon : การสร้างและการใช้คูปอง
03:25 -
Rich Message : การสร้างรูปริชแมสเสจ การตั้งค่า และการใช้งาน
03:31 -
Rich Video Message : การสร้างริชวิดีโอแมสเสจ การตั้งค่า และการใช้งาน
02:48 -
Rich Menu : การสร้างรูปริชเมนู การตั้งค่า และการใช้งาน
03:44 -
Card-Based Message : การสร้างการ์ดแมสเสจที่ส่งข้อความบรอดแคสต์ได้ครั้งละ 27 – 54 สินค้า
03:16 -
Narrowcast : เทคนิคการบรอดแคสต์แบบระบุกลุ่มเป้าหมายเช่น แช็ทแท็ก และคลิ๊กรีทาร์เก็ต
05:22 -
Step Message : ฟีเจอร์ใหม่ที่สามารถตั้งเวลาในการส่งข้อความบรอดแคสต์อัตโนมัติหลังจากที่ลูกค้าเพิ่มเพื่อนเข้ามาได้
04:55