ต่อจากตอนที่แล้วที่เราพอจะนึกกันออกบ้างแล้วว่า “ทำไมขึ้นราคาถึงขายดี” ซึ่งในตอนนี้เรามาดูกันต่อค่ะว่า เมื่อราคาสินค้า หรือบริการของเราขึ้นแล้ว สิ่งที่จะเกิดขึ้นแน่ๆ เลยก็คือ “กลุ่มลูกค้าของคุณจะเปลี่ยนไป”
- ทีนี้กลุ่มลูกค้าของคุณจะเปลี่ยนไปเป็นอย่างไร?
- หนังสือเล่มนี้เขาแยกกลุ่มลูกค้าออกเป็น 4 กลุ่ม แต่ละกลุ่มต่างกันอย่างไร?
ถ้าอยากเข้าใจลูกค้ามากขึ้น มาฟังไปพร้อมกันเลยค่าา
ขอบคุณเนื้อหาดีๆ จาก
- หนังสือ “ขายดีเพราะขึ้นราคา” ศิลปะการตั้งราคาแบบสวนกระแส ยิ่งขายแพง คนยิ่งอยากซื้อ
- ผู้เขียน: Akira Ishihara (อากิระ อิชิฮาระ)
- ผู้แปล: ศุภภัทร พัฒนเดชากุล