0

สื่อสารกับลูกค้าอย่างใกล้ชิด ด้วย LINE OA

LINE สำหรับธุรกิจ เป็นอีกส่วนสำคัญที่ช่วยให้สามารถปิดการขายได้ง่ายขึ้น ธุรกิจสามารถเพิ่มยอดขายได้
81 Enrolled
1 ชั่วโมง

เกี่ยวกับคอร์ส

คอร์ส “สื่อสารกับลูกค้าอย่างใกล้ชิด ด้วย LINE Official Account”

หากพูด Application ที่คนไทยใช้ในการ Communication เยอะที่สุด คุณนึกถึง Application ใดกันคะ แน่นอนว่าคำตอบน่าจะเป็น LINE ใช่ไหมคะ

จากสถิติแล้วคนไทย ชอบที่จะ Chat หรือสอบถามข้อมูลสินค้าหรือบริการก่อนการตัดสินใจซื้อ ดังนั้นการใช้ LINE สำหรับธุรกิจแล้วจึงเป็นอีกส่วนสำคัญที่ช่วยให้สามารถปิดการขายได้ง่ายขึ้น ธุรกิจสามารถเพิ่มยอดขายได้ และธุรกิจสามารถติดต่อสื่อสารข้อมูลทั้งข่าวสารเกี่ยวกับแบรนด์, แจ้งโปรโมชัน, แจ้งสิทธิ์พิเศษให้กับลูกค้าเก่า ฯลฯ ได้ง่ายและตรงกลุ่มเป้าหมายที่ครอบคลุมทุกช่วงอายุของคนไทยได้มากยิ่งขึ้น

สิ่งที่คุณจะได้เรียนรู้

  • ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับ LINE OA
  • ประเภทบัญชี และวิธีการสมัครใช้ LINE OA
  • Features เด็ดๆของ LINE OA
  • วิธีการตั้งค่า Features ต่างๆ LINE OA
  • เทคนิคการตั้งค่า Greeting message และ Keyword message
  • etc.

สิ่งที่รวมในคอร์ส

  • คอร์สเรียนไม่มีวันหมดอายุ เรียนได้ตลอดชีพ
  • * ราคารวม Vat.7% เรียบร้อยแล้ว

กลุ่มเป้าหมาย

  • ผู้ประกอบการหรือเจ้าของกิจการที่ต้องการขยายกิจการด้วยช่องทาง Online
  • ผู้ที่ต้องการสร้างธุรกิจใหม่บนโลกออนไลน์
  • ผู้ที่มีความสนใจต้องการจะหารายได้เสริมหรือเพิ่มรายได้หลักด้วย Online Marketing
  • คนที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องในงานด้านการตลาดออนไลน์

เนื้อหาในคอร์ส

สื่อสารกับลูกค้าอย่างใกล้ชิด ด้วย LINE OA

  • Intro : อะไรคือ LINE OA และทำไมต้องใช้ รวมถึงข้อควรระวัง
    02:57
  • Create Account : การสร้างบัญชีธุรกิจ ประเภทบัญชี การเปลี่ยนภาษา
    05:22
  • Greeting Message : การสร้างข้อความทักทายเพื่อนใหม่ แบบใส่ใจลูกค้า
    03:05
  • Gain Friends : การเพิ่มผู้ติดตามจากช่องทางต่างๆ
    02:47
  • Chat : การเปลี่ยนโหมดมาแชท รวมถึงฟีเจอร์ Chat Tag, Quick Reply, Note
    04:49
  • Premium ID & Monthly Plan : การสมัครพรีเมี่ยมไอดีและแพ็กเกจรายเดือน
    05:05
  • Broadcast Message : การบรอดแคสต์ข้อความ
    03:18
  • Manage Permission : การเพิ่มและจัดการสิทธิ์แอดมินให้เหมาะสม รวมถึงข้อควรระวัง
    02:45
  • Coupon : การสร้างและการใช้คูปอง
    03:25
  • Rich Message : การสร้างรูปริชแมสเสจ การตั้งค่า และการใช้งาน
    03:31
  • Rich Video Message : การสร้างริชวิดีโอแมสเสจ การตั้งค่า และการใช้งาน
    02:48
  • Rich Menu : การสร้างรูปริชเมนู การตั้งค่า และการใช้งาน
    03:44
  • Card-Based Message : การสร้างการ์ดแมสเสจที่ส่งข้อความบรอดแคสต์ได้ครั้งละ 27 – 54 สินค้า
    03:16
  • Narrowcast : เทคนิคการบรอดแคสต์แบบระบุกลุ่มเป้าหมายเช่น แช็ทแท็ก และคลิ๊กรีทาร์เก็ต
    05:22
  • Step Message : ฟีเจอร์ใหม่ที่สามารถตั้งเวลาในการส่งข้อความบรอดแคสต์อัตโนมัติหลังจากที่ลูกค้าเพิ่มเพื่อนเข้ามาได้
    04:55

ผู้บรรยาย

ปฤณ จำเริญพานิช

ปฤณ จำเริญพานิช

ที่ปรึกษา และผู้บริหารฝ่ายการตลาด
4.0
81 Students
1 Course

ผู้เชี่ยวชาญด้าน LINE OA , Digital Marketing Communication