0

Google Ads: GDN&Remarketing

172 Enrolled

เกี่ยวกับคอร์ส

ยุคนี้ “การโฆษณาออนไลน์” ไม่ใช่ทางเลือก แต่เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับทุกธุรกิจ และเป็นวิธีการที่ “วัดผลลัพธ์ได้ชัดเจนที่สุด” การซื้อสื่อโฆษณาจะไม่ใช่ “รายจ่าย” อีกต่อไป แต่เป็น “ต้นทุนของการขาย” ที่ช่วยสร้างรายได้และขยายฐานกำไร

ไม่มีใครไม่รู้จัก “Google” ทุกคนรู้ว่าถ้าจะหาอะไร เราจะไปหาใน google.com คนส่วนใหญ่เข้าใจว่า Google Ads ก็คือการทำโฆษณาในหน้าแสดงผลลัพธ์การค้นหา

ในคอร์สนี้ ผมจะมาสอนให้คุณเข้าใจพื้นฐาน หลักการทำงานและประสิทธิภาพของ Google Display Network และ เทคนิคตามคนที่สนใจสินค้าของคุณด้วยกลยุทธ์ Remarketing

คอร์สนี้คุณจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับ
• Google Display Network (GDN) คืออะไร มีความสำคัญอย่างไร
• Remarketing คืออะไร ช่วยเพิ่มยอดขายให้คุณได้อย่างไร
• การสร้างและติด Google Ads Tag บน website (การติด code remarketing)
• เทคนิคการสร้าง Audience List
• เทคนิคตามคนที่สนใจสินค้าของคุณด้วยกลยุทธ์ Remarketing

ใครควรเรียนคอร์สนี้
• ผู้ประกอบการหรือเจ้าของกิจการที่มีเวปไซต์อยู่แล้ว ต้องขยายเพิ่มยอดขาย, ขยาย Leads, หรือหาทางเพิ่มผลกำไรโดยการตัดค่าใช้จ่ายด้านการตลาดที่ไม่จำเป็น
• คนที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องในงานด้านการตลาดออนไลน์ หรือดูแลเวปไซต์ในองค์กร
• ผู้บริหารที่ต้องการทำความเข้าใจโลกออนไลน์ และอยากเข้าใจภาพรวมว่า Google Ads นั้นสามารถทำอะไรได้บ้าง

หมายเหตุ:
• แนะนำว่าผู้สัมมนาควรจะมีเวปไซต์ของตนเอง
• ถ้ามีแต่เพียง Facebook Page เพียงอย่างเดียว ยังไม่อยากแนะนำให้มาเรียน ยกเว้นว่า คุณอยากมา “เรียนรู้” “แต่ยังไม่พร้อมฝึกปฎิบัติ”

เนื้อหาในคอร์ส

บทเรียนที่1 : GOOGLE DISPLAY NETWORK

  • Section 1 : Google Display Network(GDN) คืออะไร และมีข้อดีอย่างไร
    10:11
  • Section 2 : การเลือกกลุ่มเป้าหมายใน Display Campaign
    17:23
  • Section 3 : ขนาดของ Banner Ads โฆษณาบน GDN ที่นิยมใช้กัน
    09:14
  • Section 4 : สร้าง Ads โฆษณารูปแบบ Google Display Network หรือ GDN
    12:22

บทเรียนที่2 : REMARKETING

บทเรียนที่3 : REMARKETING CAMPAIGN

ผู้บรรยาย

อุกฤษฎ์ ตั้งสืบกุล

อุกฤษฎ์ ตั้งสืบกุล

Co-Founder & Co-CEO of RealSmart
0.0
479 Students
4 Courses