[3/3] เพราะแบบนี้ลูกค้าถึงกลับมา อีกครั้ง!
ในตอนที่แล้วเราพูดถึงเรื่อง เหตุผลที่ลูกค้าไม่กลับมา และ Direct Mail ส่งเมลอย่างไรให้ลูกค้ากลับมาหาคุณกันไปแล้ว
สำหรับตอนสุดท้ายเรื่องที่พี่มิ้นจะนำมาแชร์เป็นเรื่องที่หลายคนอาจจะเผลอมองข้ามไป แต่ในความเป็นจริงแล้วเรื่องที่เรากำลังจะพูดถึงนั้นสำคัญมากไม่แพ้เรื่องอื่นเลยก็ว่าได้
เรื่องนั้นคือ ✅ “วิธีการเก็บข้อมูลลูกค้า”
ข้อมูลลูกค้านี่แหละที่จะทำให้คุณรู้จักลูกค้าของคุณมากกว่าเดิม พอรู้จักมากขึ้นโอกาสที่คุณสร้างกำไรก็มากขึ้นด้วยเช่นกันข้อมูลลูกค้าที่เราควรเก็บมีอะไรบ้าง? มาฟังไปพร้อมกันค่ะ