0

ห้ามพลาด! CERTIFICATE ที่ LINE STUDY ROOM

7 สิงหาคม 2019

หลังจากที่เปิดตัว LINE OA (LINE Official Account) กันไปสักพัก หลายคนคงจะได้ลองใช้กันมาบ้างแล้ว เป็นอย่างไรบ้างครับ ใช้ครบทุกฟีเจอร์หรือยัง?

แน่นอนว่า ทุกคนล้วนเริ่มต้นเป็นมือใหม่กับ LINE OA กันใช่ไหมครับ ซึ่งบางท่านก็อาจจะยังไม่ได้ลองใช้งานอย่างละเอียด หรือแม้แต่นักการตลาดเอง ก็ยังไม่มีเครื่องหมายอะไรรับรองว่าเป็นมือโปรในเรื่องของ LINE OA

นั่นเป็นเหตุผลที่เราต้องมาทำความรู้จักกับ LINE Study Room ครับ เพราะจะเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับผู้ใช้งานทุกๆ ท่าน ก่อนอื่นเรามาดูโครงสร้างหลักๆ กันครับ

LINE Study Room มีโครงสร้างดังนี้

1.Courses: จะเป็นคอร์สออนไลน์ที่ LINE มีทั้งหมด ซึ่งตอนนี้ (ส.ค. 2562) มีอยู่ 2 คอร์ส คือ

1.1 คอร์ส LINE Official Account เป็นคอร์สที่สอนเกี่ยวกับ LINE OA เริ่มตั้งแต่การสมัคร การตั้งค่าต่างๆ ในส่วนหลังบ้านจนเสร็จสมบูรณ์ ไปจนถึงการตั้งค่าระบบแชท การบรอดแคส การโพสต์ Timeline เรียกได้ว่าครบทุกอย่างที่มีใน LINE OA ครับ
1.2 คอร์ส Sponsored Stickers เป็นคอร์สสอนการทำ Sticker ให้ลูกค้าดาวน์โหลด เพื่อเพิ่มผู้ติดตามให้กับ LINE OA และสร้างการจดจำให้แบรนด์ LINE มีสติ๊กเกอร์หลายแบบ ได้แก่

  • Static Sticker
  • Animated Stickers
  • Pop-up Stickers
  • Must-View Stickers
  • Mission Stickers
  • Sound Stickers

โดยที่ทั้ง 2 คอร์สนี้ LINE ทำมาให้คุณได้เรียนกันแบบฟรีๆ!

2.Studying: หน้านี้จะแสดงคอร์สทั้งหมดที่เรากำลังเรียนอยู่ครับ โดยจะบอกด้วยว่าเราเรียนไปกี่เปอร์เซ็นแล้ว ถ้ายังเรียนไม่ครบ กลับมาเรียนซ้ำได้เรื่อยๆครับ

ซึ่ง LINE Study Room จะต่างจากการให้ข้อมูล LINE OA ที่ LINE ได้ลงไว้ใน LINE Account Connect ตรงที่ LINE Account Connect จะมีเพียงแค่เอกสารให้ดาวน์โหลด แต่ LINE Study Room นั้นมีออก Certificate ให้สำหรับผู้ที่ทำข้อสอบผ่านด้วย!

โดยที่ข้อสอบจะมีทั้งหมด 20 ข้อ ให้คุณทำภายในระยะเวลาไม่เกิน 60 นาที

ทำไมต้องมาเรียนที่ LINE Study Room

จุดเด่นของ LINE Study Room คือ

  • ข้อมูลถูกต้อง ครบถ้วน ละเอียด
  • ถ้าสอบผ่านจะได้รับ Certificate

ดังนั้น เจ้าของธุรกิจที่สนใจจะทำการตลาดด้วย LINE สามารถมาศึกษาที่นี่ได้เลย ที่เดียวจบครบทุกอย่าง เรียกได้ว่าเรียนจบก็รู้ทุกซอกทุกมุมของ LINE OA เลยทีเดียวครับ และการได้รับ Certificate ก็ยังสามารถเป็นเครื่องหมายรับรอง เพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับนักการตลาดได้อีกด้วย

หากใครสนใจสามารถลงทะเบียน และเริ่มเข้าไปเรียนกันได้ที่ https://studyroom.LINE.me/
ซึ่งข้อมูลตรงนี้จะไม่มีการเชื่อมกับบัญชี LINE ส่วนตัวหรือ LINE OA อะไรใดๆ ครับ

ส่วนใครที่ลองเรียนและสอบผ่านพร้อมกับได้รับ Certificate แล้ว ก็นำมาอวดกันบ้างนะครับ ทั้งฟรีและดีขนาดนี้ พลาดไม่ได้